top of page
Rechercher

Thiết kế web du lịch sẽ đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Nếu như bạn đang có một văn phòng về đặt vé du lịch, tuy nhiên kinh doanh vẫn còn đang ế ẩm. Chính vì thế, dịch vụ thiết kế web du lịch đến từ Bizfly sẽ giúp bạn tăng trưởng kinh doanh trong thời đại 4.0 này.

Tại sao nên thiết kế website du lịch trong thời đại 4.0?

Du lịch là một mô hình dịch vụ luôn thu hút nhiều người từ khắp nơi trên cả nước và các bạn bè quốc tế. Để có thể mở rộng kinh doanh dịch vụ đặt tour du lịch, giới thiệu những thông tin hữu ích về các địa điểm tới khách hàng. Thì việc sở hữu một website du lịch sẽ giúp bạn đạt được những lợi ích không hề nhỏ. 

Giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu

Website là nơi vừa để quảng bá, vừa kinh doanh online của công ty, một nơi giao dịch có thiết kế đẹp mắt, ấn tường và chuyên nghiệp sẽ tạo cho khách hàng cảm giác tin cậy nhiều hơn.


Một website du lịch sẽ giúp quảng bá thương hiệu và thu hút được nhiều khách hàng

Nổi bật hơn so với đối thủ

Website của bạn với những thiết kế độc đáo và đẹp mắt chắc chắn sẽ mang lại ít nhiều cảm tình hơn trong mắt khách hàng. Nhất là khi đem so sánh web của bạn với web đối thủ có giao diện từ thập niên 90, những hình ảnh nhàm chán không có gì ấn tượng. 

So với các trang web du lịch nổi tiếng thế giới thì việc nắm bắt những xu hướng hiện đại, đẳng cấp sẽ giúp website của bạn càng ngày được nhiều khách hàng biết tới và đặt tour du lịch.

Website xuất hiện trên Top Google 

Web thiết kế đẹp, chuẩn SEO và có thứ hạng cao, nằm trong top chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều lượng khách truy cập và sử dụng dịch vụ. Hơn nữa, việc website lên top google một cách tự nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí quảng cáo.

Thiết kế web du lịch chuyên nghiệp cần có tiêu chí gì?

Một website về du lịch không những đẹp, hiện đại mà còn phải đáp ứng đủ những tiêu chí cần thiết để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước có nhu cầu đi du lịch.

Giao diện

Không giống với những mẫu giao diện thương mại điện tử hay mẫu giao diện làm đẹp. Giao diện của một website du lịch cần phải thật đơn giản, phân chia bố cục rõ ràng như: tìm kiếm vé, thông tin ngày đi ngày về, hình ảnh,... để giúp khách hàng sử dụng dễ dàng và thoải mái nhất. Doanh nghiệp bạn cũng cần chú trọng đến thiết kế giao diện thân thiện với thiết bị di động để tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi trải nghiệm.

Hình ảnh và video

Đặc biệt trên những website du lịch, khách hàng họ thường chú tâm nhiều tới hình ảnh và video nhất. Bởi mỗi tour du lịch sẽ có những vị trí, trải nghiệm khác nhau nên khách hàng muốn biết nơi mình đến có những gì, thú vị đẹp đẽ ra sao. Vì thế, ảnh và video vô cùng quan trọng khi thiết kế web du lịch, như thế mới giúp khách hàng đặt tour theo mong muốn. 


Hãy tạo cho website du lịch của bạn những tiêu chí phù hợp

Bố cục website du lịch

Bạn có muốn vào trang web nào đó và mất nhiều thời gian để tìm những thông tin mình mong muốn không? Tất nhiên là không rồi. Vì thế, bố cục khi thiết kế web du lịch cũng rất quan trọng, bạn cần phải cho khách hàng biết được những gì họ cần, những gì họ đang xem, sắp làm. Mọi thứ trên website cần phải tối giản. Mục đích duy nhất là làm sao để khách hàng biết được thông tin tour du lịch nhanh nhất và đặt tour cũng đơn gian, nhanh chóng. 

Thông tin đầy đủ mỗi chuyến du lịch

Mỗi tour du lịch cần đầy đủ thông tin như địa điểm khởi hành, điểm đến, thời gian và kết thúc hành trình. Không những thế, thông tin về khách sạn, lịch trình tour, chuyến đi ra sao, giá cả tour du lịch... cùng với những hình ảnh, video của tour mà công ty lữ hành thực hiện để khách hàng chọn lựa, cân nhắc. 

Những chức năng quan trọng khi thiết kế web du lịch

Bên cạnh việc tìm hiểu cách thiết kế một website du lịch hiện đại thu hút khách hàng thì bạn cũng cần xác định rõ các chức năng quan trọng khi xây dựng loại web này. Cùng tìm hiểu nhé!

Chức năng danh mục, phân loại

Đây là chức năng để khách hàng biết trong website của bạn có những gì, doanh nghiệp của bạn cung cấp những dịch vụ gì: Tour du lịch mới nhất, tour du lịch trong nước, nước ngoài, giới thiệu, tin tức, khuyến mãi, dịch vụ... Số lượng danh mục sẽ do bạn chọn, phụ thuộc vào các dịch vụ mà công ty cung cấp

Chức năng tìm kiếm

Chức năng tìm kiếm là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Công ty bạn nên kết hợp chức năng này với các trang điều hướng như giá cả, thời gian, địa điểm. Điều này sẽ giúp họ đánh giá cao website của bạn và nhanh chóng đi đến quyết định đi hay không.


Chức năng đặt tour du lịch

Hiển nhiên rồi! Một website du lịch bắt buộc phải có chức năng đặt tour du lịch. Sau khi, tour du lịch của công ty bạn đủ những yếu tố để thu hút khách hàng thì đây sẽ là lúc tỷ lệ chốt đơn thành công cao hơn bao giờ hết. Hãy kết hợp chức năng thanh toán trực tuyến ngay bên dưới để tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Chức năng quản lý tour, đặt phòng, đặt chỗ

Bạn có thêm hoặc bớt số lượng tour tùy theo nhu cầu dịch vụ của khách hàng và khả năng cung cấp của công ty. Và mỗi lần thêm/bớt, hệ thống cũng sẽ tự động cập nhập trên thanh tìm kiếm.

Chức năng đánh giá, bình luận

Bạn có thể dành một trang để đăng tải các đánh giá của khách hàng. Hoặc ở bên dưới mỗi tour/khách sạn có thêm mục bình luận. Mục này sẽ giúp bạn tăng thêm độ uy tín và ảnh hưởng bởi khách hàng có xu hướng tin theo các đánh giá của người khác khi mua hàng. Hơn nữa, các đóng góp của khách hàng sẽ giúp bạn cải thiện được chất lượng dịch vụ đáng kế.

Chức năng hỗ trợ tiền tệ

Đã có đa ngôn ngữ thì cần phải có thêm chức năng hỗ trợ đơn vị tiền tệ. Mục đích là để giúp khách du lịch có thể dễ dàng thanh toán dịch vụ bằng tiền nước họ mà không cần phải mất công đổi.

Chức năng hỗ trợ đa ngôn ngữ

Du lịch là ngành không giới hạn biên giới và ngày càng có nhiều khách nước ngoài tới tham quan và du lịch ở Việt Nam. Và để mở rộng, đón nhận được nhiều khách hàng hơn thì website của bạn nên hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Tiếng anh, Nhật, Trung, Pháp, ...

Chức năng phương thức / phương tiện thanh toán

Tích hợp cổng thanh toán điện tử là một trong những chức năng cần phải có trên các web du lịch đặt tour/ book vé, nhất là khi thương mại điện tử phát triển rầm rộ như hiện nay. 

Chức năng thanh tìm kiếm

Khi khách muốn tìm tour hay bài viết liên quan tới nơi mình sắp đến, họ có thể tìm nhanh chóng hơn thông qua thanh tìm kiếm này

Chức năng Google Maps

Khi thiết kế website du lịch, rất nhiều doanh nghiệp đã bỏ lỡ điều này. Đây là tính năng giúp ích rất nhiều tới khách hàng khi muốn tìm những nơi gần khu vực của họ. Hoặc ở những địa điểm trong tour/ khách sạn, bạn có thể thêm ddiacj chỉ goofle máp để khách hàng hình dung được một cách chân thực nhất.

Trang blog

Không chỉ với những chức năng hữu ích bên trên, thì 1 trang blog chia sẻ những thông tin là không thể thiếu. Thông thường, khách hàng sẽ tìm đến những thông tin, tin tức xung quanh điểm đến qua các bài chia sẻ, review các điểm thăm quan, khách sạn, nơi nghỉ dưỡng để hiểu rõ hơn nơi mình sắp đến. Đây là một trang sẽ giúp ích cho SEO lên top Google.

6 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Hosting là gì?

Hosting là gì được xem là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay cũng như tìm hiểu bởi đây là một trong những vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến quá trình phát triển website của tổ chức. Đặc biệt

Thiết kế website game online

Thiết kế website game online là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực game có thể mở ra một thị trường đầy tiềm năng từ đó thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho tổ chức của mình. Với bất kỳ

Thiết kế website dịch vụ cưới hỏi

Thiết kế website dịch vụ cưới hỏi là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này có thể hoạt động kinh doanh hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí kinh doanh so với các kênh truyền thống. M

bottom of page